Wednesday, September 23, 2009

NGHỆ THUẬT ALCAZAR VỚI CÔNG NGHỆ CHUYỂN ĐỔI GIỚI TÍNH

Tác giả và “Nàng” vũ công ngôi sao số 1 của Alcazar
Phóng viên đang “tiếp cận” một “người đẹp” bình dân với hình tướng vẫn còn mang nặng nét nam do không đủ tiền chi phí phẫu thuật, uống thuốc, luyện tập.
Các vũ công ngôi sao sẵn sàng chờ khách du lịch đến “cống nạp” để được chụp ảnh lưu niệm.
Công nghệ phẫu thuật y khoa hiện đại
Cuộc thi hoa hậu Alcazar
Tác giả và các nhà sư
Một Phật tử Thailand tặng hình lưu niêm chùa
Chùa Thailand
Tác giả đứng trước Pattaya
Nhân viên du lịch tiếp đoàn
Tác giả và show girl A GO GO

Các cô gái ThaiLand ở quầy rượu
Phóng sự đường xa : Hoàng Dũng Huệ
NGHỆ THUẬT ALCAZAR
VỚI CÔNG NGHỆ CHUYỂN ĐỔI GIỚI TÍNH
Nhận lời mời của hãng du lịch Lữ Hành Quốc Tế S.A Bankok ThaiLand tôi cùng nhóm bạn đến ThaiLand vào lúc 2h am bằng hãng hàng không Air France.
Nói đến du lịch Thái Lan, có du khách nào lại không nghĩ đến sân khấu trình diễn nghệ thuật Alcazar tại Pattaya với các nàng vũ công đẹp lộng lẫy đến mê hồn? Chỉ có điều không phải ai cũng biết rằng các “nàng” này lại là những chàng đực rựa chính tông đã được y khoa can thiệp để chuyển đổi giới tính ...
ALCAZAR – TỪ MỘT Ý TƯỞNG ...
Được sáng tạo và điều hành bởi gia đình Peth Trakul, Alcazar là một sân khấu hoành tráng nằm trên đường số 2, Pattaya, gồm một tầng lầu và một tầng lửng, có sức chứa 1.500 người với công suất biểu diễn 2 xuất mỗi ngày và một vũ đoàn trên 50 người, trong đó có chín vũ công trẻ đẹp là ngôi sao chủ yếu của các chương trình đại nhạc hội.
Ý tưởng kinh doanh của Peth Trakul thật độc đáo. Từ các vở nhạc kịch kiểu “Moulin Rouge” nổi tiếng của Paris, họ đã chuyển thể thành một nét đặc trưng riêng của Alcazar với đoàn vũ công “chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ” tạo hình ảnh du lịch đặc thù riêng hấp dẫn du khách.
Chương trình của Alcazar được mở đầu với màn biểu diễn của hai đoàn “nữ” vũ công ngôi sao đã tạo nên sự bất ngờ cho du khách. Các phục trang của Alcazar được thiết kế bằng những chất liệu kỹ thuật cao đã làm cho sân khấu hiện đại càng thêm phần rực rỡ, ánh sáng màu sắc. Điều đặc biệt là Alcazar còn có sự chuẩn bị trước các chương trình biểu diễn mang tính dân tộc của các nước bạn như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật, Lào ...v.v...
Căn cứ trên số lượng vé bán ra cho du khách của đất nước nào ciều nhất thì thời lượng chương trình mang nét riêng dân tộc của đất nước đó được ưu tiên. Điều làm cho đoàn khách Việt Nam thích thú nhất là toàn bộ nhạc biểu diễn đều bằng ... tiếng Việt như “Mùa thu Hà Nội”,”Cái Trống Cơm” ... Hệ thống âm thanh nổi vòng tròn “Circle Sorround Sound DTS System” cùng ánh sáng màu rực rỡ huyền ảo cũng đã đem lại cho du khách một bầu không khí ngây ngất thán phục mê say.
Sau buổi diễn, du khách có thể giao lưu và chụp ảnh với chín “nàng” vũ công ngôi sao chủ lực để chụp hình, dĩ nhiên là phải qua thủ tục “đầu tiên”. Ngoài ra, nếu có thương lượng và chịu chi thêm tiền (từ 60 bath trở lên – 16 đến 100 USD) thì khách còn có thể được phép...”sờ nắn”tí chút!
CÁC CÔNG ĐOẠN CHUYỂN ĐỔI GIỚI TÍNH
Điều chỉnh hormone nữ phù hợp.
Để được chọn chuyển đổi giới tính , cơ thể cần phải có sự phù hợp về hormone nữ (tối thiểu 60 – 70% trở lên). Điều này được thể hiện ở vóc dáng mềm mại, tâm sinh lý tương ứng, tỷ lệ khung xương vai thích hợp so với thân mình, chân tay nhỏ đẹp ... Đây là một tiêu chuẩn rất khắt khe nhằm làm nền tảng cho cái đẹp hoàn hảo sau phẫu thuật. Vì nếu không, sau khi “ra lò”, “thành phẩm” sẽ bị cứng và thô. Ngoài ra, sau phẫu thuật còn phải tập luyện thường xuyên nhằm tạo yếu tố tâm lý ổn định và thật sự yêu thích giới tính của “nàng”.
Từ “sáng da, rụng lông” ...
Công đoạn kế là một thời gian thử nghiệm để làm sạch râu, rụng lông nách, lông chân, lông tay, lông ngực, lông chỗ kín, rồi bôi loại kem đặc biệt để làm teo nhỏ lỗ chân lông giúp da trắng mịn, mượt mà. Sau đó là dùng túi silicon tạo hình vòng số 1 sao cho phù hợp với tỷ lệ khung xương vai. Nhưng thường thì các bác sĩ vẫn thích sáng tạo những đôi gò bồng đảo nẩy nở, no tròn với đôi núm được xâm màu hồng gợi cảm như của các thiếu nữ còn trong độ tuổi trăng tròn. Các vết khâu thì được giấu khéo léo phía trong nách rất khó phát hiện.
... đến “eo thon, mông nở”
Sau vòng 1 là đến lượt vòng 2 : hút mỡ bụng, căng da bụng, xóa nếp nhăn, tạo hình lỗ rún cho sâu, nhỏ đẹp. Riêng về vòng 3 thì có khác hơn do không phải phẫu thuật mà là bài tập “lắc mông” có công dụng “masssage”... mông để làm cho cơ mông săn chắc “tròn đều” tỉ lệ nghịch với vòng 2. Bên cạnh đó các vũ công phải thường xuyên khổ luyện, chú ý đến từng bước chân, bước nhảy, đứng lên ngồi xuống theo những bài tập thể dục nhịp điệu đúng kỹ thuật, nhằm che đậy bộ phận sinh dục nam đã được phẫu thuật cắt bỏ.
NÔ LỆ CỦA THUỐC
Đặc điểm của cơ thể chúng ta là khó chấp nhận vật thể cấy ghép. Vì vậy, để duy trì sắc đẹp hiệu quả, người được phẫu thuật bắt buộc phải luyện tập thường xuyên mà có những viên thuốc đặc trị giá lên tới cả trăm USD/ viên.
Những đồng tiền kiếm được của các ngôi sao Alcazar phần lớn là để phục vụ cho cái yêu cầu thiết yếu này vì nếu không cái đẹp của họ sẽ bị hư hại dần theo thời gian như tâm sinh lý nữ bị biến đổi, lông tay, lông chân, lông nách ... mọc trở lại, cử chỉ thô cứng, giọng “oanh vàng” trở thành rổn ràng như tiếng ly vỡ, tướng đi như con vịt đực, khuôn mặt như “thằng cô cậu’...
THAY LỜI KẾT
Tại TP.HCM hiện nay cũng có không ít những người trẻ trong giới “pêđê” có nguyện vọng chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Họ khao khát làm đẹp như một nhu cầu của cuộc sống. Nhiều người đã sang tận Thái Lan để khảo sát giá cả. Thông tin ban đầu của ngành thẩm mỹ Thái cho biết, chi phí cho một ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính là từ vài chục đến vài trăm ngàn USD, chưa tính chi phí thuốc men sau phẫu thuật và thời gian luyện tập lâu dài để giữ gìn cái “vốn không tự có” của mình.
Nếu bạn thật sự muốn “làm đẹp”, các chuyên gia hàng đầu của Pháp, Thái sẽ sẵn sàng giúp đỡ, chỉ có điều cần lưu ý là bạn bắt buộc phải khổ luyện và uống thuốc thường xuyên nhưng quan trọng hơn nữa là cái “hầu bao” của bạn có đáp ứng nổi hay không!
Cho lời cuối, xin khuyên hãy cân nhắc kỹ vì một khi đã lỡ sa chân thì suốt đời còn lại, cái đẹp của bạn mãi mãi sẽ là nô lệ của thuốc.
Box : Cuộc thi các nàng hoa hậu Alcazar.
Từ năm 1996 đến nay, hàng năm tại Alcazar, Thái Lan, đều có tổ chức thi “hoa hậu”. Đoạt giải hoa hậu mới đây là “cô” Praewanit Lilakul Puthiran Li 26 tuổi, cao 1,72m, nặng 59kg, đã có bằng cử nhân văn chương tại Đại học Silppakorn.
BS. Lê Hành – Trưởng khoa quốc tế khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết : “Năng lực và trình độ của đội ngũ Bác sĩ phẫu thuật Việt Nam đều có khả năng thực hiện việc chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ một cách toàn diện, đẹp, không có sự cố sau phẫu thuật. Tay nghề của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ bác sĩ không thua kém các nước trong khu vực. Tuy nhiên, hiện nay nhà nước chưa cho phép thực hiện vì còn vướng các vấn đề về mặt pháp lý như nhân thân, tâm lý xã hội, nhân khẩu.
Chú thích ảnh :
Hình 1 : Các vũ công ngôi sao sẵn sàng chờ khách du lịch đến “cống nạp” để được chụp ảnh lưu niệm.
Hình 2 : “Nàng” vũ công ngôi sao số 1 của Alcazar.
Hình 3 : Phóng viên đang “tiếp cận” một “người đẹp” bình dân với hình tướng vẫn còn mang nặng nét nam do không đủ tiền chi phí phẫu thuật, uống thuốc, luyện tập.
==================================================================================================================

Enlarge the road far: Hoang Dung Hue
ART Alcazar
Technology Transsexual
Thailand comes to tourism, which tourists do not think of theater performance art Alcazar in Pattaya with her stunning beauty pageants to fascinating? The only thing not everyone knows that "her" this is the male he was cleaning the concrete medical interventions for transgender ...
Alcazar - FROM AN IDEA ...
Is created and run by family Trakul Peth, Alcazar is a theatrical epic is located on No. 2, Pattaya, including a floor and a mezzanine level, accommodating 1,500 persons to perform two production capacity per day and a dance group of 50 people, including nine beautiful young dancer is the star of the main festival program.
The idea of business Peth Trakul really unique. Musical style from the "Moulin Rouge" Paris famous, they moved into an individual's Alcazar features dancers with the delegation "transgender from male to female" to create the image characteristics attractive tourist tourists.
Alcazar program opened with performances of two groups "female" dancers star has created the surprise for visitors. The site for the Alcazar is designed with high-tech materials made of modern theater more and more vibrant, light colors. Especially as the Alcazar have a pre-planned performances with computer peoples of neighboring countries such as China, Vietnam, Korea, Japan, Laos, ... etc. ..
Based on the number of tickets sold to visitors that the country's most cieu the time of the program's own ethnic features of the country was a priority. What makes the electoral Vietnam enjoy most all music is performed by ... Vietnamese as "Autumn Hanoi", "The Drum Rice" ... Stereo system circle "Circle Sorround Sound DTS System" with bright light and fanciful gave visitors an atmosphere of ecstatic admiration fascinating.
After the concert, visitors can exchange and take photos with nine "her" dancer star force owners to take a picture, of course, must go through the procedure first. Also, if there be more negotiation and more money (from the bath 60 and over - 16 to 100 USD), the customer can be permitted ... "touch always happens little bit!
Union Transsexual
Female hormones adjusted accordingly.
To be selected transgender body should have the appropriate hormone women (at least 60-70% or more). This is reflected in the soft body, heart physiology, respectively, frame rates as appropriate against myself, small limbs beautiful ... This is a very strict standards to make the foundation for perfect beauty after surgery. Because if not, after "the oven", "finished product" will be hard and rough. In addition, postoperative time to exercise regularly in order to create a stable psychological factors and gender really love the "her".
Word "light skin, hair loss" ...
The next section is a testing time to clean beard, armpit hair loss, leg hair, arm hair, chest hair, hair enclosed space, then apply a special cream to help shrink pores small smooth white, smooth that. Then used silicon to create the pocket of a ring to match the frame rate scapula. But often doctors still prefer the double mound bồng creativity flourish island, double knob is round with no invasion of the pink as the sexy young women still in the age of moon. The stage will be wound cleverly hidden in the armpit is difficult to detect.
... to "slim waist, hips bloom"
Following is a round turn round 2: Smoking belly fat, abdominal stretch skin, remove wrinkles, make the hole deeper for ED, is beautiful. Separate the different third round due to non-surgical exercise that is "shaking hips" which uses "masssage" ... butt to make the firm buttocks "round are" inversely proportional to the second round. Besides the dancers have to practice regularly suffering, attention to footsteps, hop, stand up sit down by the rhythm exercise proper technique, to masked men had genital surgery removed.
Slave MEDICINE
Đặc điểm của cơ thể chúng ta là khó chấp nhận vật thể cấy ghép. Therefore, to maintain effective beauty, the surgery required to practice often have special value to the tablet to the hundred per member.
The earnings of the stars Alcazar mostly to cater to the essential requirement because without their beauty will be damaged over time as the heart's physiology is modified, clean, leg hair, armpit hair ... grow back, hard rough gestures, voice "oanh gold" became busy as the free broken glass, Minister to the male ducks, faces, such as "month he ...
ALTERED ANSWERS LINKS
In Vietnam today we also have young people in the world "pede" has aspirations transgender from male to female. They aspire to beauty as a demand of life. Many people have to take Thailand to survey prices. Initial cosmetic industry for Thailand, the cost of surgery transgender from several dozen to several hundred thousand U.S. dollars, not including the cost of medications after surgery and long-time practice to preserve the "capital does not own" their own.
If you really want to "beautify" the experts of the French, Thai will be willing to help, only thing to note is that you are required to train and suffering medication regularly but more important is the "communique said" your response known or not!
The last words, please advise, please consider carefully because once the miss sa lifelong foot rest, your beauty will be forever enslaved by drugs.
Box: Contest of her Miss Alcazar.
Since 1996, every year at Alcazar, Thailand, are organized competition "Miss". Miss recent winners as "she" Li Praewanit Lilakul Puthiran age 26, 1.72 m high, weighs 59kg, has a bachelor of literature at the University Silppakorn.
BS. Le Hanh - Dean International medical examination upon request Cho Ray hospital in Ho Chi Minh City, said: "Ability and qualification of staff surgeon Vietnam are likely to make the conversion from male sex women into a comprehensive, fine, no problems after surgery. Skilled team of professors, PhD doctors worse countries in the region. However, the current state has not done so for longer entangled in legal issues such as personal, psychological and social, demographic.

1 comment:

  1. ban oi ,cho mjh hoi mjh muon chuyen doi gioi tinh thi mjh tim cac chuyen gia vo dau va gai thanh phau thuat gioi tinh dat ko ban

    ReplyDelete