Thursday, December 17, 2009

ĐẠI CHÚNG TRÊN ĐƯỜNG NHẤT BỘ NHẤT BÁI


Không có đại chúng... đại nguyện khó thànhThị giả Quảng Đại đang tìm kiếm thầy Tâm Mẫn

Thầy Tâm Mẫn vượt đèo cả trong mưa gió với 10 Phật tử còn lại

Tên "Út" và thị giả Nhuận Hải chưa thọ sa di sao... lại mặc áo nâu sòng?
2h30 sáng Phật tử chờ thầy trên quốc lộ 1A thôn Hảo Sơn xã Hòa Xuân Nam Huyện Đông Hòa Phú Yên
Những chiếc xe đại gia đến đón thầy?


Phật tử mỏi mệt vì chờ đợi đến 5h30

Nhóm người vì tin Phật mà đi... Chánh niệm

Phật tử quyết đường lúc 2h30 sáng
Đạo tràng niệm phật nay còn đâu? Lý do vì sao?

Vì có bạn mà đi

Vì hiếu kỳ mà đi

Nghe thấy & viết Hoàng Dũng Huệ

ĐẠI CHÚNG TRÊN ĐƯỜNG NHẤT BỘ NHẤT BÁI

Nắm bắt thông tin thầy trò Thích Tâm Mẫn mất tích trên Quốc Lộ 1A. Thầy không hành lễ nhất bộ nhất bái liên tục 10 ngày liền. Từ 4/12 đến 14/12/2009. Nhà báo đã tốc hành ngay trong đêm bằng phương tiện xe khách giường nằm Phú Yên. Tôi đã có mặt lúc 2h30 sáng tại thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Cách thành phố Hồ Chí Minh 570km, đây là điểm xuất phát lễ lạy cuối cùng của thầy Tâm Mẫn trên quốc lộ 1A.

1. Tan rã một đạo tràng!

Đại chúng đã chờ đợi thầy khá lâu…! Lại không có thông tin gì về thầy Tâm Mẫn bao giờ trở lại tiếp tục hành lễ. Một số Phật tử đã nản lòng…với cái tâm (không được tươi mát) nên đã bỏ thầy về nhà gần hết. Một số hạt giống của chùa Hoằng Pháp (có thâm niên tu tập nhiều khóa tu Phật thất) theo thầy từ sáng mùng 2 tết Kỷ Sửu cũng đã không còn “trụ được nữa”. Họ đã bỏ thầy về nhà! Thậm chí những “người quét đường” âm thầm trợ duyên cho thầy vào lúc 2h30 sáng cũng đã bỏ về nhà.

Một thực tế rất dễ nhận thấy và chứng minh cho điều này là trên trang báo điện tử của Giác ngộ Online ngày 24/11/2009 của tác giả Bảo Thiên minh chứng cho điều này bằng các hình ảnh chụp thầy Thích Tâm Mẫn vượt đèo cả trong mưa gió. Tất cả đạo tràng niệm Phật đi theo trợ duyên cho thầy chỉ còn lại không quá 10 người? Truy cập Giác ngộ Online, ĐĐ Thích Tâm Mẫn “nhất bộ nhất bái” vượt đèo cả trong mưa gió. 24/11/2009.

Một khi hành trang tư lương (tín hạnh nguyện) của đại chúng đi theo trợ duyên cho thầy không được trân trọng, không được trân quý thì cái “tâm nhiệt tình” “ban đầu” trợ duyên cho thầy trên lộ trình đại nguyện sẽ không còn nữa! Cái tâm đó sẽ bị mất đi khi Phật tử trở về nhà…rất khó mà trở ra lại với thầy lần thứ 2 hoặc lần thứ 3. Vì cái sợi dây “oán tắng hội khổ” bị cắt đứt lâu nay…Nay lại có dịp “trói buộc” cái tâm của Phật tử. Và “từ khổ” bắt đầu xuất hiện trong gia đình. Phật tử rất khó chịu vì đi theo trợ duyên cho thầy mà không biết thông tin về lễ lạy của thầy trong ngày. Vừa trợ duyên xong cho thầy ở ca 1 lại không biết ca 2 thầy có đi không? Và cứ như vậy xong ca 2 lại không biết ca 3 thầy có đi không? Tội nghiệp cho Phật tử và đại chúng sắp hàng chờ đợi thầy hành lễ ở ca 1 vào lúc 3h sáng nhưng thầy nghĩ mà không báo. Phật tử phải chờ đợi đến 5h30 sáng mới biết thầy nghĩ không hành lễ. Sự chờ đợi của đại chúng cộng với cái tâm “sân” đã vô tình làm tổn giảm phước đức của Phật tử. Trong đó “ít nhiều” cũng tổn giảm đến “công hạnh”của thầy? Đi theo trợ duyên cho thầy mà giống như đi “canh rình”, “nghe ngóng” thông tin chiều nay ca 3 thầy ở đâu? Sáng mai ca 1 thầy có đi không?


2. Đại chúng trợ duyên cho thầy Tâm Mẫn là những loại người nào?

o “Vì tin Phật mà đi”

Loại người này theo thầy trong chánh niệm với từng bước chân. Thường đi phía sau thầy, khúc đầu của đạo tràng niệm Phật. Họ thường kết thành từng đôi từng cặp, từng nhóm người có cùng một cái “tâm tươi mát” không bàn chuyện thế sự. Họ tự túc chỗ ăn nghỉ… ăn chay trường và thường chọn các chùa, các tịnh xá là nơi nghỉ dưỡng. Họ không nhiều chuyện, bàn sự “phải quấy”của người thế gian. Những người này là hạt giống của chùa Hoằng Pháp. (Khoảng 10 người).

o Vì có bạn mà đi

Nhóm người này rất ít họ thường đi theo thầy trong đạo tràng ở phía sau. Vị trí của họ không ổn định. Sáng thì ở khúc đầu của đạo tràng. Chiều ở khúc giữa và tối thì khúc đuôi. Có khi “bỏ giữa chừng” ở ca 1. Có lúc nghỉ hai ba ngày liên tục. Họ ra vào đạo tràng theo cái tâm “có bạn mới đi”. “Có bạn mới vui” nói chuyện rất nhiều, rất ít tập trung chánh niệm. Loại người này đa số là lớp trẻ, tuổi đời khoảng 30, chiếm khoảng 30% số lượng người trong đạo tràng niệm Phật. Họ có đặc điểm thường chăm chút cho nhau… như một cái “nựng yêu” vào “má” hoặc vào “trán” hoặc “vuốt tóc…”, “ôm vai” thân thiện. Một trong số đó có những cặp mang tính chất “đồng tính”. Đối với họ cái tâm “gắn bó” không bị chia rẻ là hạnh phúc lắm rồi.

Thông thường trong nhóm người này có những cặp vợ chồng già am hiểu Phật pháp. Họ phát nguyện trợ duyên cho thầy. Họ vì đạo pháp mà đi. Vì chánh pháp chánh đạo. Họ không xua nịnh… họ là những “đối trị” với quỷ thần Atula trong đạo tràng. Họ nhận biết rõ cái “tướng hữu dụng” của các pháp. Họ vì cái tâm mà đi chứ không phải vì tiền? Vì cái danh mà đi? Số lượng loại người này chiếm khoảng 20% số lượng người trong đạo tràng.

o Vì háo danh mà đi…?

Có những người theo thầy vì “sĩ diện” mà đi… loại người này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Họ là những đại gia có lắm tiền. Họ chi phối được đạo tràng bằng cách “tài trợ” hằng ngày các suất ăn cho một số Phật tử thân quen thích buông lời nịnh hót. Nếu không có sự tài trợ của các đại gia về ăn uống thì họ đã bỏ thầy về nhà từ rất lâu rồi. Các đại gia này còn “chơi ngông” tài trợ bằng cách thuê xe chở Phật tử Phan Rí đi ra đèo Cả trợ duyên cho thầy hành lễ. Những Phật tử nào có cái tâm chánh niệm thì tự túc ra đèo Cả. Tự túc tìm kiếm thông tin về kế hoạch lễ lạy của thầy. Những người có tiền đã hình thành nên những từ “má nuôi” “mẹ nuôi” chi phối người tu. Theo đạo Phật người xuất gia là “cắt ái từ thân” sao lại để những “má nuôi” này chi phối mình trong đạo tràng? Những "má nuôi" này là những thông tin gây chia rẻ tỵ hiềm trong đạo tràng, phe phái, bè nhóm.

o Vì buồn chán đời mà đi…!

Đây là nhóm người đi theo thầy nằm ở “khúc giữa” đạo tràng. Nhóm người này có tuổi đời không quá 55 tuổi. Họ là tầng lớp trung niên. Có gia đình, vợ con nhưng con cái hư hỏng, bị tù tội, nghiện ngập ma túy, làm ăn thất bại…. cha mẹ buồn khổ, vợ chồng ly thân, ly dị, họ buồn khổ và đi theo thầy để được an vui trong kinh Phật. Nhóm người này rất đông. Họ ít nói và thường quán sát đại chúng. Họ giúp đỡ những người chung quanh, chia sẻ vật chất, mang niềm vui cho đời cho người. Đặc điểm rất chuyên cần, không bỏ thầy nửa chừng ở các ca…. kể cả ca 1. Loại người này chiếm khoảng 10% trong đạo tràng.

o Vì vui đời mà đi…?

Nhóm người này đi theo trợ duyên cho thầy thường ở tận phía sau đạo tràng. Họ không chú trọng nhiều vào áo tràng. Họ thường nói chuyện “nho nhỏ…” “liên tục” trong đạo tràng. Những người này thường được “rủ rê” đi theo thầy cho vui. Đi theo cho có “tụ”. Khái niệm về Phật pháp đồng nghĩa với khái niệm đi du lịch “bụi”. Nhóm người này không thường xuyên theo thầy. Thường bỏ cuộc. Đa số không quá 30 tuổi đời. Đặc biệt không bao giờ họ có mặt trợ duyên cho thầy ở ca 1 lúc 2h30 sáng. Loại người này chiếm khoảng 5% trong đạo tràng trợ duyên cho thầy.

o Vì bệnh tật mà đi…!

Đây là nhóm người đông nhất trong đạo tràng. Thường là các ông bà cụ già có tuổi đời trên 60. Họ chứng kiến thầy lễ lạy trên đường. Cái tâm ban đầu của họ là tội nghiệp cho thầy. Thương thầy mà đi, trợ duyên cho thầy một đoạn nhưng họ thấy vui….cái tâm được thanh thản, sức khỏe họ dần dần được cải thiện rõ rệt. Họ không cảm thấy mệt mỏi, đau nhứt các khớp…ăn ngon ngủ yên. Họ không bị chi phối về sinh hoạt gia đình của các thằng cháu nội cháu ngoại, xin tiền…! Họ tập tễnh ăn chay. Nhận diện họ rất dễ, người nào cũng lâm râm niệm Phật A Di Đà, tay lần chuỗi hạt. Mặc áo tràng nghiêm chỉnh, từng bước chân chậm rãi trợ duyên cho thầy. Họ thường ở khúc giữa và gần khúc cuối của đạo tràng. Họ chiếm 60% số lượng người trong đạo tràng. Họ là những tư lương (thiện nam tín nữ)

o Vì sám hối về già mà đi…!

Nhóm người này rất ít…đa số là các cán bộ nghỉ hưu. Các doanh nghiệp thành đạt, họ có tài sản không bị chi phối nhiều về điều kiện kinh tế. Có thời gian tu tập. Họ đi theo thầy nhằm để trả “cái nghiệp trước” mình đã làm, họ sám hối thật sự, ít nói, ngại tiếp xúc. Họ không đi liên tục. Con cái đem xe hơi đến đón, đưa đi lại đón về. Có người phát nguyện đưa thầy đi qua hết địa phận Khánh Hòa hoặc Phú Yên (đèo Cả) là họ về. Về già biết kính tin Tam Bảo với cái tâm sám hối là hạnh phúc lắm rồi. Nhóm người này chiếm 10% số lượng người trong đạo tràng.

o Vì hiếu kỳ mà đi…?

Nhóm người này đa số là người dân địa phương ở hai bên đường quốc lộ 1A. Họ theo đạo Phật, họ chứng kiến thầy lễ lạy trên đường với cái tâm “tán thán”. Họ hoan hỷ tràn ra đường rất đông… họ tập trung cùng một lúc để nhìn tận mắt thầy Tâm Mẫn. Họ không có trật tự, họ không theo hàng trong đạo tràng, họ thường chen ngang. Chính họ là nguyên nhân gây ra kẹt xe. Quán sát hình ảnh cũng vẫn có người đứng bên đường, trước mặt tiền nhà mình yên lặng, chánh niệm, tán thán công đức công hạnh của thầy. Chỉ với một cái tâm “chánh niệm” “tán thán” là người Phật tử đó đã có công đức bằng nhau. Đây là một điều vi diệu của đạo Phật. Tạo phước ngay từ trong tâm. Cũng có người thờ ơ với hình ảnh của Phật pháp. Họ quan sát thầy cho vui và buông “lời chế giễu”…chính họ đã tạo nghiệp ngay từ trong tâm. Trong kinh Phật có ghi. Con người bị chi phối bởi 6 loại nghiệp. Nghiệp hiện tại, nghiệp đời sau, nghiệp bất định, nghiệp tích lũy, tập quán nghiệp và cuối cùng là cận tử nghiệp.

Thân thể con người ta có 84 ngàn lỗ chân lông, tương ứng với 84 ngàn nỗi khổ của con người… và nó cũng tương ứng với 84 ngàn pháp môn tu để giúp con người giải thoát, giác ngộ, an lạc hạnh phúc. Đó là chánh pháp, chánh đạo không thể nghĩ bàn. Các nhà khoa học trong lĩnh vực y khoa hiện đại đã ngạc nhiên đến không ngờ cách đây hàng ngàn năm. Tuệ nhãn của Phật đã khẳng định chính xác con người ta có 84 ngàn lỗ chân lông.

Để có được đời sống thanh tịnh, đại chúng và Phật tử cần tiêu diệt 3 loại sân. Vì chúng đã chi phối đời sống của chúng ta, làm ta khổ, gia đình đỗ vỡ, không hạnh phúc. Đó là hỏa sân (là sân lửa ngọn). Phiền não sân (lửa than trong tro). Độc sân (lửa địa ngục). Tam giới không an như ở trong nhà lửa vậy.

“Ngài A Nan đi theo Phật…có một lần thấy Họ vây chửi thậm tệ. Thế Tôn nên đi nước khác giáo hóa.

Phật hỏi đi đâu?

A Nan thưa: Thế Tôn đi nước nào cũng được vì ở nước này cứ bị người vây chửi, con không kham chịu được.

Phật hỏi: Giả sử đi đến chỗ khác bị người chửi nữa thì A Nan tính sao?

A Nan thưa: Nếu tới đó mà bị chửi nữa thì chúng ta về nước Xá Vệ, Ma Kiệt Đà… chỗ mà Thế Tôn có nhiều đệ tử, ở đó giáo hóa.

Phật hỏi: Nếu là thầy thuốc giỏi A Nan có nên đề bảng “tôi chỉ trị những bệnh nhẹ, không trị những bệnh nặng chăng?”

A Nan thưa: Bạch Thế Tôn không được, thầy thuốc giỏi phải trị được bệnh nặng trước mới cứu được nhiều người.

Phật nói: Cũng vậy dân ở đây họ nhiều mê muội là người bệnh nặng nên gặp ta họ chửi. Thôi thong thả để ta giáo hóa và vì họ cần ta.

Du đãng vẫn tiếp tục chửi. A Nan nói: Họ chửi Thế Tôn hoài, làm sao giáo hóa được?

Chừng nào họ không nghe lời nói của ta thì ta mới đi. Nghe Phật trả lời A Nan như vậy, du đãng nói: Thôi Cù Đàm hãy ở đây giáo hóa, chúng ta sẽ nghe lời người dạy. Từ đó Phật nói pháp giáo hóa họ.

Đức Phật còn bị chửi mắng huống chi là chúng ta?

Người tu cũng vậy… cũng cần lắng nghe…nuôi dưỡng đức khiêm cung, sống đời sống giản dị. Nếu không cẩn thận người tu sẽ trở thành “nạn nhân” của sự cung kính và cúng dường. Rất dễ bị “lạc đường”… “hư hỏng”. Vì sự tiếp nhận sự cung kính và cúng dường của đại chúng.

LỜI KẾT

Đại nguyện và đại chúng là một, không thể tách rời nhau.

Không có đại chúng trợ duyên cho thầy, thì đại nguyện của thầy khó thành. Đó là một tất yếu khách quan. Một khi người tu đã trở thành “tâm điểm” của Phật pháp thì người tu cần phải giữ “Tứ uy nghi” khiêm cung và giản dị, công phu miên mật, hành trì đạo pháp. Cần quán sát những người thân cận bên mình, kiểm soát, biết và hiểu hành vi của những thị giả bên mình. Cần công khai minh bạch thời gian lễ lạy trên đường nhất bộ nhất bái. Đừng để đại chúng “chờ đợi” từ lúc 2h30 sáng đến 5h30 sáng. Cái tâm “sân” của đại chúng sẽ ảnh hưởng đến công hạnh của thầy Tâm Mẫn. Cần giữ được cái tâm ban đầu trong suốt lộ trình đại nguyện. Phật pháp phải vào trong thế gian pháp mà hóa độ chúng sanh.

Người viết xin tri ân, trân quý những gia đình Phật tử đã trợ duyên cho trợ duyên về nhà ở, nơi nghỉ dưỡng, điện nước, giúp đỡ vật chất cho các Phật tử đang âm thầm ngày đêm đi theo thầy trên con đường chánh đạo chánh pháp.

Nhật ký Đường Tăng

Ngày 03/12/2009

Ca 1 (Từ 03h30 đến 05h15) Thầy lễ lạy được 400m (Trời mưa)

Ca 2 (Từ 07h15 đến 09h30) Thầy lễ lạy được 500m

Ca 3 (Từ 14h15 đến 17h10) Thầy lễ lạy được 500m tại Thôn Hảo Sơn, Xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Ngày 04/12/2009 đến 14/12/2009 Thầy không hành lễ. Hiện nay thầy ở đâu? Làm gì không một Phật tử nào biết?

Xin hãy lắng nghe với tâm từ bi.

Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát.

Còn tiếp bài Cung Kính và Cúng Dường trên đường Nhất Bộ Nhất Bái.
======================================================================================
Hear & write Hoang Dung Hue

DAI ONE OF OUR BEST ON ROAD BAI

Capture information master Thich Tam Man missing role on Highway 1A. The teacher is not one of the most cult ceremony continued for 10 days consecutive. From 4 twelfths to December 14, 2009. Journalists have the right speed in the night by means of passenger car sleepers, Phu Yen. I was present at 2h30 in the morning of Good Son village, Hoa Xuan Nam, Dong Hoa district, Phu Yen Province. Ho Chi Minh city 570km, this is the starting point Lord's final ceremony master screens on National Highway 1A.

1. A direct breakup colon!

The teachers we've been waiting for long ...! Not have information about teacher screens ever again to continue the ceremony. Some Buddhists have frustrated ... with the mind (not fresh), so doctors gave up on the most. Some seeds of the French Hoang Pagoda (with long practice course many spontaneous loss) by teachers from the Buffalo light 2nd Tet also no longer be head again. " They put on the teacher! Even "the scan lines" silently coast to support teacher at 2h30 am also leave home.

A fact easily seen and demonstrated for this is on notice of electronic enlightenment Online on November 24, 2009 the author proved VNS for this with pictures over Thich Tam Man Pass both in the rainy wind. All directed to the Buddhist concept colorectal coast to support teacher not only more than 10 people? Online access to enlightenment, Mobile Thich Tam Man "one of the most cult" in the rain passes over the wind. November 24, 2009.

Once the pages from wages (credit Hanh Nguyen) of the mass support to the coast for teacher not respectfully, you will not cherish the "mind enthusiasm" original "Coast to help master the voluntary route to university no longer! Mind will be lost when Buddhists go home ... very hard to become a teacher with the 2nd or the 3rd. Because the rope "resentment chapter format" cut off this long ... this is a chance "tie optional" mind of Buddhists. And "suffering from" start appearing in the family. Buddhists are very uncomfortable for the coast to support the teacher without knowing about holidays taken by masters of the day. Coast has done to support a teacher in ca ca not know to not have two masters? And so not complete ca 2 ca 3 teachers have to know not? Poor Buddhist mass and teachers waiting in the upcoming ceremony in ca 1 at 3am but doctors think without notice. Buddhist 5:30 am waiting to know the new teacher does not think the holidays. The expectations of mass plus the mind "yard" was inadvertently damage reduction blessing of Buddhist faith. In which "more or less" would reduce damage to the "onion" of the teacher? Take the coast to support the teacher as to "watch What I've Done", "listen" information ca 3 pm today Where teachers? Ca mai am a teacher can not go?


Second. Mass support for teacher coast screens are the type who does?

o "For the Buddhist message that goes"

This kind of mindfulness with the teacher in the foot steps. Often behind the teacher, the song directed by colorectal Buddhist concept. They often link to each pair of pairs, each group has the same a "fresh mind" does not discuss how the story. Their self-seat food and school vacation vegetarian ... choose the pagoda, the Vihara as holiday resorts. They are not many stories, discuss the "must be wrong" of the world. They are seeds of the temple Hoang France. (About 10 people).

So there you go o the

This little group of people who usually take the teacher in colorectal directed to the rear. Their position unstable. Light is directed at the beginning of the song colon. In the afternoon and evening, the song lyrics tail. Sometimes "out between them" in a ca. Sometimes two or three consecutive days off. They directed that the colon by the mind "can you go". "There are new friends happy" to talk very much, very little focus on mindfulness. This kind of mostly young, around age 30, accounting for about 30% of the Buddhist concept of direct colon. They have characteristics common to each other ... chăm little as a "burning love" to "cheek" or the "forehead" or "claw hair ...", "hug as" friendly. One of them is the pair nature of "gay". For them the mind "sticking" is not divided and very happy.

Usually the group has its elderly couple knowledgeable Buddhist law. They volunteer to help teacher coast. They go for the legal director. Because legal district district director. They do not xua VietNamNet ... they are "to conquer" the demon god of direct atula colon. They know the "general usefulness" of the law. Mind that because they go not because of money?

o So eager that goes ...?

There are those who follow rather than "artist impressions" type of person that goes ... just count on the fingers. They are a great family wealthy. They dominated the colon directed by "sponsors" the daily ration for a Buddhist familiar like let taffy. Without the funding of the university family eating they gave up on the teacher for a long time. This great country of "game goose" sponsored by rental car to carry out Buddhist Phan Ri Pass Both support coast to master the ceremonies. The Buddhist mindfulness mind that there is a pass Both self. Self find information about planned holidays taken by teachers. Those with money had formed the words "adopted cheek" foster mother "the dominant person tu. According to Buddhism the export country is "cut from the body ái" Why to the "cheek raising" is dominant in your colon director?

o As boring life that goes ...!

This is a group of people take the teacher is at "the song" directed colon. Age group have no more than 55 years. They are middle class youth. Married, wife and children but children damaged, with prison, drug addictions, failed to eat .... sad suffering parents, the couple separated, divorced, suffering their sad and go to teacher happily in Buddhist. This group is winter. They say little and often observed mass. They help those around you, sharing material and bring joy to life for people. Features a special need, do not put teachers at the halfway ca .... including a ca.

o As happy life that goes ...?

This group of people take the coast to help make the teacher usually in the colon director. They do not focus much on clothes colon. They often talk "small ..." "continuous" in direct colon. These people are often "Redbud dragged" to the teacher for fun. Take for a "convergence". Buddhist concept of law is synonymous with the concept of travel "dust". This group regularly by doctors. Often give up. Most no more than 30 years life. Especially they never coast in support for both a master at 2h30 am.

o As the disease goes ...!

This is the largest group in direct colon. Most of them are elderly grandparents are age over 60. They witnessed the ceremony master Lord on the road. Mind their original master the Poor. Trade teachers that go, coast to support a teacher, but they see the fun .... The mind is peace of mind, their health gradually improved remarkably. They do not feel tired, sore joints ... Nhut taste quiet sleep. They are not affected the activities of the family thằng grandson grandchild, ask for money ...! Learning to eat their vegetarian. They are easy to identify, who also shady forest concept Buddha Amitabha, hands on strings of beads. Colorectal wear strictly, step foot slowly coast to support teacher. They are often in song lyrics and near the end of the colon director. They account for 60% of people in direct colon. They are private pay (good credit men women)

o As the old penitent that goes ...!

This little group of people ... most of them are retired officers. Successful businesses, they have properties not affected much about economic conditions. Have time to practice. They go to the doctors to pay "the business before him had done, they truly penitent, less talk, afraid of contact. They do not go continuously. Children bring a car to welcome, welcome to travel on. Someone has to volunteer teachers passing out or territory Khanh Hoa, Phu Yen (Both Pass) is on them. Three elderly know about glasses Information Security with the penitent heart is very happy then. This group accounted for 10% of people in direct colon.

o As curious that goes ...?

Group of people mostly locals on either side of the highway 1A. They follow Buddhism, they witnessed the ceremony Lord on the way to master mind "tons of coal. They are very happy to spill into the street east ... they focus at a close look to physician screens. They have no order, they are not found in the colon director, they often insert horizontal. They are the main cause of traffic jams. Observed image is still the leader on the road, in front of his rent quiet, mindfulness, tons of coal the faith of the master onion. Only with a mind "mindfulness" tons of coal is that Buddhists have the faith in each other. This is because magic of Buddhism. Create blessing from the heart. Also ignore the image of Buddhist law. They observed that for fun and let go of "ridicule" ... have created their own business right from the heart. In a Buddhist items. People affected by six types of business. Current industry, the industrial life, the real business, industrial accumulation, business practices and, finally, access e-business.

Human body have 84 thousand pores, corresponding to 84 thousand so of human suffering ... and it corresponds to 84 thousand legal subjects to help human liberation, enlightenment, peace happiness. That's legal district, district director can not think of goals. Scientists in the field of modern medicine was surprised to come unexpectedly thousands of years ago. Property of the Buddha label has confirmed exactly 84 thousand people have pores.

To obtain the purity of life, mass and Buddhists to kill three types of airports. Because they have dominated our lives, making us miserable, family breakdown, not happy. That fire airport (the airport fire flame). Defilement airport (fire in the coal ash). Poison yard (hell fire). Third World is not like in an indoor fire so.

"He followed A Nan Buddhist ... once they see fins chửi even currency. The Sun should other countries of that.

Buddha asked to go?

A Nan extra: The Sun also goes for any country in this country to be the fins chửi, children do not explore the subject.

Buddha asked: Suppose to go to another place with more rubber is calculated Nan A star?

A Nan extra: If to that we were chửi more about the far, Kiet Ma Da ... places that may take many disciples, in which chemical education.

Buddha asked: If a physician can be subject Nan A good table "I just treatment of minor illnesses, not worth the ill reasonable?"

A Nan extra: Bach The Sun is not, good physician must be very ill before treatment to save a lot of people.

Buddha says: Just so many people here love their muội the illness so that they meet chửi. Only slowly due to our teachers and they need our goods.

Tramp continues chửi. A Nan said: They chửi The Sun nostalgic, how teachers are goods?

As long as they do not hear our words, then we go. A Nan Buddhist hear answers like that, Tramp says: Choi Punch of that go here, we will hear the words taught. Buddha said that legal education from their goods.

Buddha also was scolding, cursing that we alone?

People age so do ... also need to listen ... humbled by nurturing faith, live life simple. If not careful the age will become "victims" of the same diameter and present offerings. Susceptible to "lost" ... "damage". Since receiving the salute and present offerings of the mass.

ANSWER LINKS

The mass is voluntary and can not be separated.

There is no mass support for teacher coast, the great prayer of hard to master. It is a indispensable objective. An age when people have become "focal points" of Buddhism is the legal age should be kept "Four majestic" and humbled by simple, elaborately free password, executive director maintenance measures. Should observe the close operation, control, know and understand the behavior of the attendant with you. Need transparent public holidays Lord time on one of the most cult. Do not let the mass "waiting" from 2h30 am to 5:30 pm. Mind "yard" of the mass will affect the physician's Happiness screens. Should be kept in mind during the great voluntary route. Buddhism in the world to the chemical law of being.

Written for their gratitude, cherish your families have Buddhist support coast to coast to support housing, resorts, electricity, water, material assistance to Buddhists are silently day and night on the way to the master district district legal director.

Increased road diary

On March 12, 2009

Ca 1 (from 03h30 to 05h15) Master holidays get 400m (Sun rain)

Ca 2 (from 07h15 to 09h30) Master holidays get 500m

Ca 3 (from 14h15 to 17h10) Master holidays get 500m in Hao Son village, Hoa Xuan Nam, Dong Hoa district, Phu Yen Province.

On April 12, 2009 to December 14, 2009 Master not the ceremony. Where current teacher? I do not know what a Buddhist?

Please listen to the heart of compassion.

Male Model Quan The Bodhisattva.

Also all glass and left to Donate on Best of Best Bai.

No comments:

Post a Comment