Wednesday, March 3, 2010

THIÊN THỦ THIÊN NHÃN CHUYỂN HOÁ KHỔ ĐAU CHO NHÂN LOẠI

6h30 sáng Phật Tử Bình Dương - Bình Phước Bà Rìa Vũng Tàu Đồng Nai tập trung chờ chiêm bái Phật Ngọc

Hội đồng chư tôn đức Phật Giáo Đồng Nai chứng minh


Ban Tổ Chức triển lãm bảo tượng “Ngọc Quan Âm”
Tặng quà lưu niệm

Lãnh đạo thành phố và tỉnh Đồng Nai tham dự
Đại diện Ni sư trưởng phát biểu


Cắt băng khánh thành chiêm bái Phật Ngọc


NGHE THẤY & VIẾT HOÀNG DŨNG HUỆ

THIÊN THỦ THIÊN NHÃN

CHUYỂN HOÁ KHỔ ĐAU CHO NHÂN LOẠI

Đúng 10h sáng ngày 03/03/2010 bảo tượng Ngọc Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn “Cho tình thương nhân loại” đã được an trí tại Quan Âm Tu Viện, K2/77, đường Nguyễn Ái Quốc, KP. 3, P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là cơ hội thứ 2 cho các phật tử cùng các đạo tràng trong cả nước đến chiêm bái phật ngọc Thiên Thủ Thiên Nhãn. Thống kê số lượng người chiêm bái phật ngọc cho hoà bình thế giới (Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni) tại Việt Nam chưa đến 5 triệu người. Trong số hơn 75 triệu người dân. Con số này quá khiêm tốn với những người có tâm chiêm bái phật ngọc.

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn “ Cho tình thương nhân loại” từ khối ngọc xanh quý giá được tìm thấy tại Canada là bảo tượng song sinh với bảo tượng “Phật ngọc cho hòa bình thế giới” được thuyên chuyển từ sân bay Bankok Thái Lan qua sân bay Tân Sơn Nhất và đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào lúc 14h ngày 20/01/2010

Được chiêm bái và đảnh lễ tượng Phật ngọc được tạo ra từ một loại ngọc bích quý giá là một duyên lành hy hữu khó có được trong cuộc đời của con người. Trong kinh Phật có câu :
“Thấy được kinh Phật là khó.
Sanh nhằm đời có Phật là khó”
Trong kinh Thủ ấn Tăng Tín Lực, Phật đã từng xác tín điều nầy “Dù chỉ một phút giây ngắn ngủi được chiêm ngưỡng Phật tượng, hành giả đã được vô lượng công đức ... Huống chi người ấy lại được đối trước Phật tượng lễ bái, cúng dường công đức còn nhiều hơn gấp bội”.

Nhập cảnh chùa

Là người phật tử khi đến chùa chiêm bái phật ngọc Thiên Thủ Thiên Nhãn nên dành một thời gian ngắn từ 5-10 phút để nhập cảnh chùa trước khi lễ phật. Điều này hết sức cần thiết vì cần phải định cái tâm của chính mình. Đi đến chùa để làm gì? Chiêm bái phật ngọc nhằm mục đích gì? Sau khi tâm định người phật tử mới bắt đầu tuần tự chậm rãi từng bước một theo hàng, giữ trật tự. Đến lượt mình bắt đầu chiêm bái, lễ lạy thành tâm.

Trong kinh Phật có ghi:

“Chỉ một niệm mà hào quang biến chuyển

Chỉ một lời …… mà tam bảo chứng minh.”

Đức Quán Thế Âm Bồ Tát bạch Phật: Bạch Đức Thế Tôn, Con nhớ vô lượng ức kiếp về trước, có Phật ra đời hiệu là Thiên Quang Vương Tịnh Trụ Như Lai. Đức Phật ấy vì thương nghĩ đến con và tất cả chúng sanh, nên nói ra chú Mãn Nguyện Đại Bi Tâm Đà Ra Ni. Ngài lại dùng tay sắc vàng xoa nơi đầu con mà bảo: “Con nên thọ trì tâm chú này, và vì khắp tất cả chúng sanh trong cõi nước ở đời vị lai mà làm cho họ được sự lợi ích an vui lớn.” Lúc đó con mới ở ngôi sơ địa, vừa nghe xong thần chú này liền chứng vượt lên đệ bát địa. Bấy giờ con rất vui mừng, liền phát thệ rằng: “Nếu trong đời vị lai, con có thể làm lợi ích an vui cho tất cả chung sanh với thần chú này, thì xin khiến thân con liền sanh ra ngàn tay, ngàn mắt.” Khi con phát thệ rồi, thì ngàn tay, ngàn mắt liền hiện đủ nơi thân (trên mỗi thiên thủ đều có mỗi thiên nhãn). Ngài có 42 thủ ấn trên mỗi cánh tay. Đức Phật bảo ngài A Nan: Quán Thế Âm Tự Tại Bồ Tát có ngàn tay, mỗi tay đều tiêu biểu cho hạnh tùy thuận các sự mong cầu của chúng sanh. Đó cũng do tâm đại bi của vị đại sĩ ấy hóa hiện.

Do đó, người phật tử từ trong tâm của mình chuyển hóa nỗi khổ, niềm đau đến Đức Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn lời nguyện cầu trong tâm. Tất cả đều được Bồ Tát Quan Thế Âm đều lắng nghe chuyển hóa thành niềm vui an lạc, bệnh khổ tiêu trừ.

Trong kinh Diệu Pháp Liên Hoa Phẩm Quán Thế Âm Bồ Tát Phổ - Môn thứ Hai Mươi Lăm.

1. Lúc bấy giờ Ngài Vô Tận Ý Bồ Tát liền từ chỗ ngối đứng dậy trịch áo bày vai hữu chắp tay hướng Phật mà bạch rằng:” Thế Tôn! Ngài Quán Thế Âm Bồ Tát do nhơn duyên gì mà tên là Quan Thế Âm”. Phật bảo Ngài Vô Tận Ý Bồ Tát: Thiện Nam-tử! Nếu có vô-lượng trăm nghìn muôn ức chúng sanh chịu các khổ não nghe Quán Thế Âm Bồ Tát này một lòng xưng danh Quán Thế Âm Bồ Tát tức thời xem xét tiếng tăm kia đều đặng giải thoát. Nếu có người trì danh hiệu Quan Thế Âm Bồ Tát này, dầu vào trong lửa lớn, lửa chẳng cháy đặng vì do sức oai thần của Bồ Tát này đặng như vậy.

Nếu bị nước lớn làm trôi, xưng danh hiệu của Bồ Tát này liền đặng chỗ cạn.

Nếu có trăm nghìn muôn ức chúng sinh vì tìm vàng bạc, lưu ly, xa cừ, mã não, san hô hổ phách, trân châu các thứ báu nên vào trong biển lớn, giả sử gió lơn thổi ghe thuyền của kia trôi tắp nơi nước quỉ La-Sát trong ấy nếu có nhẫn đến một người xưng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát thời các người đó đều đặng thoát khỏi nạn quỉ La-Sát. Do nhơn duyên đó mà tên là Quán Thế Âm?

2. Nếu lại có người sắp sửa bị hại, xưng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát thời dao gậy của người cầm liền gảy từng khúc, người ấy đặng thoát khỏi.

Nếu quỉ Dạ Xoa cùng La Sát đầy trong cõi tam thiên đại thiên mu6ốn đến hại người nghe người xưng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát thời các quỉ dữ đó còn không có thể dung mắt dữ mà nhìn người huống chi lại làm hại đặng. Dầu lại có người có tội hoặc không có tội, gông cùm xiềng xích trói buộc nơi thân, xưng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát thảy đều đứt rã liền đặng thoát khỏi.

Nếu kẻ oán tặc đầy trong cõi tam thiện đại thiên, có một vị thương chủ dắt các người buôn đem theo nhiều của báu trải qua nơi đường hiểm trở, trong đó có một người xướng rằng:” Các thiện nam tử! Chớ nên sợ sệt, các ông nên phải một lòng xưng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát vị Bồ Tát đó hay đem pháp vô uý thí cho chúng sanh, các ông nếu xưng danh hiệu thời sẽ được khỏi oán tặc này.” Các người buôn nghe rồi đều lên tiếng xưng rằng: Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát vì xưng danh hiệu Bồ Tát nên liền đặng thoát khỏi.

Vô Tận Ý! Quán Thế Âm Bồ Tát sức oai thần cao lớn như thế”…..

- …….

- …….

- …….

7. Lúc đó Ngài Vô Tận Ý Bồ Tát nói kệ hỏi Phật rằng:

Thế Tôn đủ tướng tốt

Con nay lại hỏi kia

Phật tử nhơn duyên gì

Tên là Quán Thế Âm?

Đấng đầy đủ tướng tốt

Kệ đáp Vô Tận Ý

Ông nghe hạnh Quán Âm

Khéo ứng các nơi chỗ,

Thệ rộng sâu như biển

Nhiểu kiếp chẳng nghĩ bàn,

Hầu nhiều nghìn Đức Phật,

Phát nguyện thanh tịnh lớn,

Ta vì ông lược nói

Nghe tên cùng thấy thân

Tâm niệm chẳng luống qua

Hay diệt khổ các cõi

Giả sử sanh lòng hại

Xô rớt hầm lửa lớn,

Do sức niệm Quán Âm

Hầm lửa biến thành ao

Hoặc trôi giạt biển lớn,

Các nạn quỉ, cá, rồng,

Do sức niệm Quán Âm

Sóng mòi chẳng chìm được.

- ……..

- ……..

- …….

Hạnh nhìn thấy và lắng nghe Thiên Thủ Thiên Nhãn – Vô Úy Thí

Vì bổn nguyện tầm thanh cứu khổ, Bồ Tát Quán Thế Âm theo tiếng kêu cứu của chúng sanh mà ứng nguyện giúp đỡ, tuỳ duyên hoá độ người. Trong kinh Phổ Môn, Ngài có 32 ứng thân. Sự ứng thân thị hiện của Ngài được chúng sanh quen thuộc nhất là hình ảnh người nữ được tôn quý với thân tượng đứng, một tay cầm bình tịnh thuỷ đựng nước cam lồ, một tay cầm nhành dương liễu, gió pháp mưa hoa tầm thanh cứu khổ. Bồ Tát Quán Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn Quảng Đại Viên Mãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà Ra Ni. 84 Hồng Danh của các vị Bồ Tát tạo thành bài Chú Đại Bi.

Thần chú mầu nhiệm Quảng Đại Viên Mãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà Ra Ni:

Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da, nam mô a rị da bà lô yết đế, thước bát ra da bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca rô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa.

Nam mô tất kiết lật đỏa y mông a rị da, bà lô yết đế thất phật ra lăng đà bà.

Nam mô na ra cẩn trì, hê rị ma ha bàn đa sa mế, tát bà tát đa, na ma ba già, ma phạt đạt đậu đát điệt pha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đoả, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê. rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, đô lộ đô lộ phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất phật ra da, dá ra dá ra. Mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô rô hô rô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ bồ đề dạ, bồ đà dạ bồ đà dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắc ni na, ba dạ ma na, ta bà ha. Tất đà dạ, ta bà ha. Ma ha tất đà dạ, ta bà ha. Tất đà du nghệ, thất bàn ra dạ, ta bà hạ. Na ra cẩn trì, ta ba ha. Ma ra na ra, ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da, ta bà ha. Ta bà ma ha a tất đà dạ, ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ, ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ, ta bà ha. Ma bà rị thắng yết ra dạ, ta bà ha.

Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị da, bà lô kiết đế thước bàn ra dạ, ta bà ha. Án tất điện đô, mạn đà ra, bạt đà da, ta bà ha.

Trong Kinh Phật có ghi “Một khi hành giả đạt được thân, khẩu, ý thanh tịnh. Với tư lương (tính hạnh nguyện) sẽ tự nhiên thuộc được Chú Đại Bị. Đây là một sự vi diệu của Phật pháp nhiệm màu. Không thể nghĩ bàn “

Bảo tượng Ngọc Quan Âm

Bồ Tát Quan Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn (ngàn tay ngàn mắt) với tư thế “kiết già hàng ma” ngồi thiền định. Trong đó, chín đôi tay thể hiện ấn-chú (lien hệ hiệp chưởng). Bảo tượng quay ra bốn phương, trên đỉnh có tượng Phật A Di Đà tĩnh tọa, mang ý nghĩa “Thập nhất điện Quan Âm”. Sau lưng bảo tượng là vầng hào quang ngọc có hình lá bồ đề, trên đó có 1000 bàn tay, trong long bàn có mắt Phật nên gọi là Thiên Thủ Thiên Nhãn.

Theo thiết kế được công bố, thì đây là pho tượng Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhã bằng ngọc thạch lớn nhất Việt Nam, có chiều cao 1m15. Trong đó có tòa sen hình trụ tròn có 2 tầng ( đài sen 3 lớp cánh và bệ sen) cao 40cm, dày từ 10-25cm. Tượng có 1000 bàn tay kể cả 18 cánh tay lớn lắp ráp, cánh tay dài nhất khoảng 30cm, ngắn nhất trên 5cm. Các đôi tay dang rộng từ 40-60cm. Hào quang đặt phía sau thân tượng cao 75cm, cao 60cm, dày khoảng 2-3cm, gắn chặt với tòa sen.

Bảo tượng nặng 251kg, không kể bệ tượng, được làm từ các khối ngọc và mẳng ngọc nguyên liệu có trọng lượng khoảng 1.2 tấn. Gồm 22 khối, trong đó tòa sen ghép từ 3 khối ngọc, ngọc than Phật Bà liền khối cao 40cm, hai khối mặt Phật Ngọc trên đầu, 14 cánh tay ngọc có thể tháo rời vầng hào quang ghép từ 2 tấm ngọc….

“ Ngọc Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn” dựa vào ảnh tượng Phật Bà Quan Âm Nam Hải nghìn mắt nghìn tay, thường thấy thờ tại các chùa Việt Nam. Phấn thân tượng từ đài sen trở lên có nhiều tương đồng với pho tượng Phật Bà nghìn mắt nghìn tay có từ thể kỷ XVII tài chùa Bút Tháp (Bắc Ninh).

Lịch chiêm bái

Từ ngày 03/03/2010 đến ngày 12/03/2010 bảo tượng “Ngọc Quan Âm” tại tu viện Quan Âm K2/77, đường Nguyễn Ái Quốc, KP. 3, P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, dành cho Phật tử chiêm bái vào tháng tết Canh Dần.

Từ ngày 15/03/2010 đến 20/03/2010 bảo tượng “ Ngọc Quan Âm” được đưa đến tỉnh Nghệ An.

Từ ngày 22/03/2010 đến 27/03/2010 bảo tượng “ Ngọc Quan Âm” được đưa đến tỉnh Quảng Bình .

Từ ngày 28/03/2010 đến 10/04/2010 bảo tượng “ Ngọc Quan Âm” được đưa về chùa Quan Thế Âm Đà Nẵng nhân lễ vía Quan Thế Âm vào ngày 19/02/Canh Dần.

Bạn, gia đình bạn và các nhóm bạn. Hãy một lần đến chiêm bái Phật Ngọc Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn để tâm được bình yên, bệnh khổ tiêu trừ.

BOX :

Ni trưởng Thích Nữ Huệ Giác trưởng ban tổ chức triển lãm bảo tượng “Ngọc Quan Âm” tại Quan Âm tu viện cho biết:

Sau khi được nghe tin Phật Ngọc về tại Quan Âm tu viện, chư Tăng Ni, Phật tử rất vui mừng vì “sự kiện ngàn năm có một.” Đây là Phật sự có ý nghĩa cao đẹp nhằm giúp đồng bào Phật Tử trong cả nước có đủ duyên lành chiêm bái Phật Ngọc Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn cho tình thương nhân loại. Đây là cơ hội thứ 2 để cung kính và cúng dường Phật Ngọc, gieo trồng Phước Đức trong Đạo Phật.

=========================================================================================================


THE NATURAL Thien Nhan
Metabolism suffering for mankind

Properly protect the 10am on March 3, 2010 Ngoc Thien Thu Quan Am Eye "For the love of humanity" was an Academy located in Quan Âm Tu, K2/77, Nguyen Ai Quoc, KP. 3, P. Buu Hoa, TP. Bien Hoa, Dong Nai. This is an opportunity for the 2nd Buddhist with colorectal director in the country to worship the Emerald Buddha Thien Thu Thien Nhan. Statistical number of the Emerald Buddha to worship a peaceful world (Germany Buddha Thich Ca Mau Ni) in Vietnam, less than 5 million people. Among more than 75 million people. Number is too modest to those who are interested Emerald Buddha worship.
Statue of Emperor Capital Eye "For the love of humanity" from the precious blue gem blocks found in Canada is sure to protect the twins the "Emerald Buddha for world peace" was transferred from the airport via Bankok Thailand Tan Son Nhat airport and landing at Da Nang airport on January 20, 2010 at 14h
Worship ceremony and evaluation is the Emerald Buddha is made from a precious jade is a healthy coast is hardly rare in the life of man. In Buddhist have questions:
"Seeing the Buddha is a difficult business.
Buddha was born to life is difficult "
Economic Capital Increase Credit Publications in force, Buddhism has been the credit of this "Although only a second-minute short is contemplate Buddha statues, the author was of immeasurable virtue ... Now he was alone for the first Buddhist ceremony, offerings to the faith so much than multiples.
Temple entry
As a Buddhist temple to worship the Emperor Capital Eye of Jade Buddha should spend a short time from 5-10 minutes to enter the scenery before the Buddha. This is very necessary because of the need to mind yourself. Go to the temple to do? Jade Buddha worship what purpose? After the center of Buddhist started slowly sequential step by step as in, keep order. Turn began worship, ceremony of Lord of the mind.
In Buddhist items are:

"Only a concept that corona changes
Just a word ... ... the three proven security. "
Duc Quan The Bodhisattva Buddhist transparency: Bach German World Religion, The immeasurable mind memories of previous lives, which Buddha was born a name Head Like Thien Quang Tinh Lai King. Buddha because he thought the brand and all beings, so say the comments contented Dai Bi Mind Da Ra Ni. And he hand the excellent gold clear that where the security: "The comment should life maintenance center, and because throughout all beings in the realms of life in the future that makes them happy is a big security interests." At the throne in the new file location, just listening to this mantra associated documents to turn over to the location. Then the great joy instant has sworn that "If in the future life, children can happily benefit to all beings with this mantra, the body would cause thousands of children born consecutive hands, thousands of eyes . When children play And then, the thousands of hands, thousands of eyes are enough places associated body (on each player has a natural natural label). He has 42 hand signs each arm. A Buddha protect his Nan: Quan The Self in a thousand hand Bodhisattva, each hand is typical for hạnh option would need the agreement of their birth. That was the great center of the ball great artist he is chemical.

Therefore, the Buddhist word in my heart metabolism so suffering, pain beliefs to Thien Thu Quan Am Buddha Eye of words in the mind for prayer. All are Bodhisattva Quan The metabolism are listening to joy peace and banish suffering patients.
In economic Lotus Products Bodhisattva Quan The Most - Mon Fifteen Monday.
1. He Endless at that time Italy Bodhisattva instant quote from standing up seats clothing described as friendly hand accept that transparency that direction Buddha: "The Sun! He Quan The Bodhisattva of what multiplication coast named Quan The ". He Endless Italian security Buddhist Bodhisattva: Thien Nam-e! If there are hundreds of thousands of invisible-like memory being subjected to suffering brain listening Quan The Bodhisattva is a heart confess list Bodhisattva Quan The instant fame other consideration are all freed. If someone maintenance Quan The title of this bodhisattva, oil in the large fire, such fire burning party because the dread power of the Bodhisattva spirit are the same.
If the large drift, proclaimed the title of this bodhisattva pending consecutive runs.
If there are hundreds of thousands of memories we want to find students for gold, silver, glass store, stratospheric, brain code, amber, coral, pearl and precious things in the sea so large, let the wind blow big boats drifting across the internships La-Police in the devil if he has a ring to confess the title of Bodhisattva Quan The time of her escape are all victims devil La-Sat. Multiplication by that name is Quan Coast World Music?
2. If there are about the victim, proclaimed title of Bodhisattva Quan The time variation of the stick on each song causes instant, he Deng out.
If you have removed the iron three natural realms full of great harm to the natural mu6on listeners who proclaimed title of Bodhisattva Quan The time data is still not the devil can use data that the eye alone Left to see the two parties. Oil is there a guilty or not guilty, Gong flu bonded chains forced the body, proclaimed the title of Bodhisattva Quan The life that are broken out Coalition.
If resentment hackers who filled in three realms of natural good university, a business owner has put the dealers bring a lot of valuable experience where dangerous road, which has a chorus that "The good men e! Do not fear, he should be the title of a heart confess Quan The Bodhisattva Bodhisattva it or bring legal candidates for Captain invisible beings, and confess if his title is out of time this resentment. "The people listen to free trade and have proclaimed that: Male model for Quan The Bodhisattva Bodhisattva proclaimed title Coalition should leave.
Endless Italy! Bodhisattva Quan The large high mental health dread like "... ..
- ... ....
- ... ....
- ... ....
7. He Endless Italy at that Bodhisattva asked Buddha that said shelves:
The general good enough Ton
Asked the other children present
Buddhists do multiplication coast
The name is Quan Âm?
Who complete general good
Endless shelves meet Italy
He heard marched Music
The place where smart applications,
The broad deep as the sea
Many think such life tables,
Almost many thousands of Buddha,
Net voluntary bar has large,
I say brief because he
Hear the name of the show itself
Salary not mind concept
Suffering or kill the realms
Suppose birth heart damage
Tunnel fire dropped large buckets,
By health concept Quan Yin
Tunnel fire turned into pond
Large sea or drift,
Survivors devil, fish, dragons,
By health concept Quan Yin
New wave is not sinking.
- ... ... ..
- ... ... ..
- ... ....

Hanh see and listen to Emperor Capital Eye - Twin Captain For

Because volunteer duties range radio aid suffering, the Bodhisattva Quan The cries of beings that aid volunteer assistance applications, depending coast of the goods. Most of the economic Mon, 32 applications he has relatives. The market response is His body was being most familiar images of women are religious you object to the body upright, a hand to calm aquatic huge orange juice containers, one holding a positive willow branches, wind rain flower measures range bar Research suffering. Bodhisattva Thien Thu Quan The Eye Television Ad The fullness Ngại The Da Ra Ni Bi Mind. 84 Red List of Bodhisattva formed article Note University Bi.
The color mantra the fullness Television Advertising Ngại The Da Ra Ni Bi Mind:
The land south Geranium Canada to stomach skin, a stainless male model leather backpack listing sole, size bowl of the skin đóa Bodhi slaps her skin, her skin đóa slapped ma ha, ha ma ca ro ni ca da, court slaps table a fine descent, the land put na land.
Male models turn all kiết đóa y butt a stainless skin, her sole decoration generated lots listed her momentum wheel.
Male model na to take lead and stainless hê table has sa ma ha me, has slapped slapped her, na ma ba old, which reached to achieve a fine mix Têwo County. Her case a lot hê, lots of fish for, ca the sole, hê di ri, ma ha Bodhi đoạ slapped, slapped her slapped her, but that the ma, ma ma hê hê. Stainless momentum building, old batch plot was quoted buttocks, Urban Road Urban Road emission da sole, ma ha da sole emission, the momentum momentum, the local stainless ni, loss generated skin, skin skin. Plated coating that penalty, the section of the sole, y di hê hê, interior decoration na na, a relic that emit dark, fine sa fine dark, emits thawed, they were concerned that lots of coral, the coral reefs syrup syrup hê ri, ta ta ra ra, all stainless steel all, aware aware, Bodhi Bodhi gastric stomach, Bodhi Bodhi da da da da, na take the lead and stainless excellent place ni na, na ma ba da, ta she ha . All da da, that she ha. Ma ha all da da, that she ha. All were introduced technology, the labor loss goals, she is lower. Na take the lead and is three hectares. Ma na ra ra, ta she ha. All the items up a complicated and skin, is she ha. That all she ha a Ta da da, that she ha. Suppose that a kiết all da da, that she ha. She listed all that she ha da da ta. Na take the momentum out where you labor, that she ha. That she leaked the winner listing stomach, is she ha.
The land south Geranium Canada to stomach skin. Male model a steel skin, her sole kiết size table a lot of labor, she is ha. All electrical capital projects, chronic momentum, the momentum canvas skin, is she ha.
Buddha is recorded in the Business "Once the author achieved relative, password, the purity comments. As wages (calculated Hanh Nguyen) will naturally be addressed in the Great Compassion. This is a photo because the color of the Buddhist law. Can not think of you "

Bao Ngoc Guan Yin statue

Bodhisattva Thien Thu Quan The Eye (thousand hands thousand eyes) as the "old kiết found that" sitting meditation. Of these, nine hands-show press comment (United attorney contact). Protect the back four measures, on top of a Buddha Amitabha static coordinates, meaning "Ten most e Guan Yin". Security behind the halo of pearl-shaped Bodhi leaves, that have 1000 on hand, in areas with long eye so called Buddhist Thien Thu Thien Nhan.
Design was announced, this is a statue of Quan Am Thien Thu Thien Nha Ngoc Thach in Vietnam's largest, height 1m15. Including building a second circular cylindrical shower floor (3-layer wings and lotus lotus pedestal) 40cm high, from 10-25cm thick. 1000 subjects with hand including 18 large arm assembly, the arm length of about 30cm, the shortest on 5cm. The dang hands wide from 40-60cm. Corona placed behind the body 75cm high, 60cm high, about 2-3cm thick, the court sen bonding.
Protect the 251kg weight, regardless of the platform, made from blocks of pearls and pearl online materials about February 1 ton weight. Including 22 blocks, including three blocks from the court sen pair pearl, pearl than 40cm high Buddha Ba consecutive blocks, two blocks in the top of the Emerald Buddha, 14 arm with detachable pearl halo pair from two broken pearls ....
"Ngoc Thien Thu Quan Am Eye" based on the image of Buddha Quan Âm Nam Hai Ba thousand eyes thousand hands, often found in the temple worship in Vietnam. Body from the lotus has many more similarities with Buddhist statues Mrs. thousand eyes thousand hands from century XVII But Thap pagoda Financial (Bac Ninh).
Worship schedule
From the date of March 3, 2010 to March 12, 2010 on the protection "Ngoc Quan Am" at the Quan Am Monastery K2/77, Nguyen Ai Quoc, KP. 3, P. Buu Hoa, TP. Bien Hoa, Dong Nai, for Buddhist worship in May Tet Canh Dan.
March 15, 2010 to March 20, 2010 on protection from the "Ngoc Quan Am" is brought to Nghe An.
March 22, 2010 to March 27, 2010 on protection from the "Ngoc Quan Am" is brought to Quang Binh province.
March 28, 2010 to April 10, 2010 on protection from the "Ngoc Quan Am" were taken to the pagoda of Quan The ceremony via Da Nang Quan The 19/02/Canh on Dan.
You, your family and friend groups. Be a Buddha to worship Ngoc Thien Thu Quan Am Eye Center is to live peacefully, except for patients suffering pepper.

BOX:

Ni Jiao Chief Minister Thich Nu Hue exhibition organizers sure the "Ngoc Quan Am" at Guan Yin monastery said
After hearing the news of the Emerald Buddha at the Quan Am Monastery, monks Ni, Buddhists are happy that "events have a thousand years." Buddhism is a beautiful high significance to help compatriots in both Buddhist Tu enough fresh water coast worship Buddha Ngoc Thien Thu Quan Am Eye love for humanity. This is an opportunity to supply eyeglasses and 2 offerings to the Emerald Buddha, cultivated in Phuoc Duc Buddhism.


No comments:

Post a Comment